Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Khó khăn khi vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam

Khó khăn khi vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam

Khi đến với ptexpress.com.vn, bạn không chỉ được tận hưởng dịch vụ vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam mà có những trải nghiệm hữu ích khác. Ví dụ như cho thú cưng đi nước ngoài. Không giống như những mặt hàng khác, thú cưng là một cơ thể sống, do đó những nguyên tắc để chúng có thể cập bến chân trời khác khá phức tạp. Hãy để chúng tôi giúp bạn giải quyết những khó khăn khi vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam!

Các phương thức vận chuyển

Theo quy định của các hãng hàng không thì thú cưng có thể xuất cảnh qua những con đường sau đây:

- Hành lý xách tay và đặt dưới ghế. Với hình thức này, vật nuôi cũng được đặt trong khoang khách, nhưng cần được nhốt trong những chiếc cũi đặt biệt để dưới ghế. Trong đó, không gian của cũi phải phù hợp với thú cưng; có chốt an toàn; có đáy cứng; dán nhãn rõ ràng. Ngoài ra, chủ nhân phải đi cùng trong bất cứ trạm quá cảnh nào.

- Hành lý ký gửi

- Vận chuyển theo đường hàng hóa.

Như vậy có thể thấy phương án hành lý xách tay hay ký gửi đều rất mất thời gian của bạn, đôi khi gây ra những phiền phức không đáng có. Với những người bận rộn, thời gian dành cho công việc vô cùng quý giá, họ không thể “thân chinh” đưa thú cưng ra nước ngoài được. Vậy ptexpress.com.vn sẽ giải quyết tình huống này như thế nào?

Những yêu cầu khi chuyển thú cưng ra nước ngoài

– Chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ theo quy định, gồm có giấy phép xuất, nhập, quá cảnh, giấy chứng nhận kiểm dịch và tiêm phòng dịch,…

– Cũi giữ thú cưng phải có đáy chống thấm nước, được trang bị khóa bảo vệ và có kết cấu đảm bảo cho một lộ trình an toàn.

– Thức ăn và nước uống phải đủ cung cấp nuôi sống con vật trong suốt quá trình vận chuyển.

kho-khan-khi-van-chuyen-hang-tu-my-ve-viet-nam

– Về thể trạng của thú cưng, chỉ những con vật có sức khỏe tốt, không bốc mùi hôi khó chịu mới được chấp nhận vận chuyển. Ngược lại, con vật có sức khỏe kém hay đang mang thai sẽ bị từ chối.

Khi bạn tham gia vào dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế của chúng tôi, những thủ tục trên sẽ được đội ngũ nhân viên đảm bảo đầy đủ.

Thú cưng của bạn sẽ được chụp hình và làm passport. Chúng tôi cũng sẽ cho các con vật đi xét nghiệm huyết thanh kháng thể dại. Đây là yêu cầu bắt buộc của một số nước trong khối EU, hay Đài Loan, Nhật Bản, Singapore…

Ngoài ra, để có thể tránh được những sự cố thất lạc hay nhầm lẫn, chúng tôi sẽ gắn chip nhận dạng điện tử (tương tự như tiêm dưới da con vật mà không cần gây mê).

Ngoài ra, thú cưng sẽ được chăm sóc tận tình trên suốt chuyến bay.

Như vậy, chủ nhân của thú cưng sẽ không phải mất nhiều thời gian để hoàn thiện thủ tục hành chính. Xin được lưu ý, trước khi quyết định vận chuyển thú cưng ra nước ngoài, các bạn cần biết có những quốc gia không cho phép nhập cảnh thú cưng từ Việt Nam, hay quy định về kích cỡ, trọng lượng, thời gian (phụ thuộc vào các hãng khác nhau).

Hãy đến với chúng tôi để biết thêm chi tiết!

Thông tin liên hệ:



CÔNG TY CP GIAO NHẬN VẬN TẢI QUỐC TẾ PT

Address: 41A Lê Văn Huân, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: +84983.034.246/08.38.106.388

W-site: http://ptexpress.com.vn

E-mail: vanchuyenquoctept@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét