Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Tìm chọn dịch vụ chuyển hàng bảo đảm nhất

Ngày nay, cuộc sống của con người được cải thiện đáng kể nhờ các hàng hóa điện tử. Tất cả những công việc như điều khiển máy móc, liên lạc, nấu nướng, hay đơn giản là giải trí đều có sự xuất hiện của chúng. Tuy nhiên, không phải trình độ phát triển của nước nào cũng như nhau.Tìm chọn dịch vụ chuyển hàng bảo đảm nhất do đó, nhu cầu vận chuyển hàng hóa điện tử trở thành một xu thế mạnh mẽ. Vậy chúng ta cần phải lưu ý những điều gì, bài viết dưới đây của ptexpress.com.vn sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này!
Hàng hóa điện tử bao gồm những gì?
Đó là các loại sản phẩm như điện thoại di động, máy tính xách tay, TV, linh kiện và thiết bị điện tử, …. Đặc điểm của chúng là dễ dỡ, dễ hỏng trong quá trình vận chuyển khi có lực tác động từ bên ngoài. Do đó, khâu đóng gói đóng vai trò cực kì quan trọng quyết định đến việc sản phẩm có được an toàn, nguyên vẹn hay không. Với dịch vụ vận chuyển hàng đi Mỹ giá rẻ, lộ trình là nửa vòng Trái Đất nên bạn càng phải thận trọng hơn nữa.
Hướng dẫn đóng gói hàng điện tử đúng quy cách
Với những sản phẩm còn nguyên hộp đóng gói của nhà sản xuất, bạn hãy dán thêm lớp băng keo xung quanh các bề mặt và các mép thùng, có thể dùng dây đai chịu lực để giữ chặt. Trường hợp hàng hóa có kích thước nhỏ, trọng lượng dưới thì ta phải dùng đệm các loại như bột mềm, xốp, mút…. bao quanh hàng hóa, thậm chí là đóng gỗ. Đối với những hàng hóa có kích thước lớn thì chắc chắn bạn phải gia cố bằng cách đóng gỗ, nếu đóng thêm ván khép kín thì càng an toàn. Ngoài ra, kích cỡ của hàng hóa sẽ quyết định đến kích cỡ gỗ được sử dụng.
van-chuyen-hang-di-my-gia-re-36
Các loại giấy tờ, hóa đơn, chứng từ đính kèm hàng hóa là đồ điện tử thì phải được đóng bên trong thùng hàng. Bạn cũng nên gửi đến công ty dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế một bản sao để tiện theo dõi công việc.
Vậy hàng hóa chưa từng đóng gói thì ta xử lý ra sao? Bạn cần phải thực hiện đầy đủ và tuần tự  theo quy trình chuẩn dưới đây:
Tìm và sử dụng các vật liệu nylon kín có khả năng chống thấm nước để bọc hàng hóa. Chúng ta đều biết rằng nước và hàng điện tử là kẻ thù không đội trời chung. Tiếp đó, hãy dùng các vật liệu bằng đệm như: mút, xốp, giấy xốp hơi Bubble để chèn xung quanh hàng hóa; lấp đầy những lỗ trống trong thùng hàng sao cho thành một khối kín và giữ nguyên vị trí các chi tiết bên trong.
Bạn nên cho hàng hóa vào các loại thùng như carton, thùng xốp chịu lực hoặc các khung gỗ. Với vòng bảo vệ này, dù có sự cố va đập từ bên ngoài thì sản phẩm vẫn có thể được giữ nguyên vẹn, không đổ vỡ trầy xước, hỏng hóc.
Cũng như hàng hóa còn nguyên hộp của nhà sản xuất, hóa đơn, chứng từ bản chính phải được đóng gói bên trong thùng hàng, còn bản sao gửi lại cho công ty chuyển phát.
Bên cạnh dịch vụ vận chuyển hàng đi Mỹ giá rẻ, chúng tôi cũng vận chuyển hàng đi Canada và nhiều quốc gia khác!
Chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CP GIAO NHẬN VẬN TẢI QUỐC TẾ PT
Address: 41A Lê Văn Huân, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: +84983.034.246/08.38.106.388
W-site: http://ptexpress.com.vn
E-mail: vanchuyenquoctept@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét