Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Tìm dịch vụ vận chuyển hàng đi Mỹ giá rẻ

Tìm dịch vụ vận chuyển hàng đi Mỹ giá rẻ hay bất cứ quốc gia nào, bằng bất cứ con đường nào, quy định chung của quốc tế đều chú trọng đến tính chất của hàng hóa. Một trong những phương thức  nhạy cảm chính là đường hàng không. Ngày hôm nay, ptexpress.com.vn sẽ cùng các bạn tìm hiểu về những yêu cầu đặt ra cho hàng hóa khi lưu chuyển hàng hóa qua máy bay.
Những mặt hàng không được phép xuất hiện
Danh mục đầu tiên cần phải đề cập chính là những chất gây nguy hiểm cho tính mạng con người và tài sản. Nó bao gồm các chất nổ, vật liệu nổ như bom, mìn, kíp nổ, dây cháy chậm, các loại pháo và súng, đạn… Các chất gây cháy (metal, butal, các khí đốt hóa lỏng, cồn...) hoặc các loại chất lỏng dễ cháy (xăng, dầu, sơn, dung môi pha sơn…) cũng phải loại trừ. Trong danh sách hàng nguy hiểm còn phải tính đến chất độc, chất lây nhiễm, chất ăn mòn (muối, acid), nguyên liệu phóng xạ, chất oxy hóa, chất tẩy hữu cơ khác.
Cặp túi, két bạc và những đồ vật được cài thiết bị báo động cũng không thể lọt qua vòng hải quan. Trước khi quyết định lựa chọn dịch vụ vận chuyển quốc tế, các bạn nên tìm hiểu về luật lệ đang hiện hành của các quốc gia và lãnh thổ mà tàu bay bay đi, bay đến hoặc bay qua để tránh trường hợp bị chặn đứng khi có cuộc thanh tra.
Các đồ vật mà các hãng hàng không nhận thấy nguy cơ dẫn đến sự cố do trọng lượng, kích thước hay đặc tính cũng không được phép vận chuyển.
van-chuyen-hang-di-my-gia-re-9
Các vật phẩm hạn chế mang theo đường hành lý xách tay
Có những vật dụng tưởng chừng vô hại nhưng có khả năng gây nguy hiểm dựa trên mục đích sử dụng như dao cạo, kim khâu, gậy thể thao... Do đó, nó cũng được liệt vào danh sách báo động.
Mỗi người chỉ được mang từ 1lít chất lỏng trở xuống theo người và hành lý xách tay. Tuy nhiên, vẫn có trường hợp ngoại lệ. Đó chính là các chất lỏng, gel và các loại bình phun như thuốc chữa bệnh (đính kèm đơn thuốc ghi đầy đủ các thông tin như họ tên, địa chỉ, người kê đơn, người sử dụng thuốc phù hợp với họ tên trên vé hành khách), thức ăn, đồ ăn kiêng đặc biệt nhằm mục đích chữa bệnh.
Ngoài trừ pin đi kèm các thiết bị mang theo sử dụng cá nhân như: đồng hồ máy tính, máy ảnh, máy quay, điện thoại, máy tính xách tay và các thiết bị tương tự, thì các loại pin ắc quy còn lại đều bị loại trừ. Pin lithium và lithium ion có công suất từ 100WH đến 160WH được mang đến 2 chiếc theo người hoặc hành lý xách tay. Trong đó, các pin phải đóng hộp riêng đảm bảo không gây ra đoản mạch.
Những đồ tươi sống dễ hư hỏng như các loại hoa và lá được cắt rời khỏi thân, gây mùi cũng không được phép vận chuyển qua đường hàng không.
Qua những chia sẻ trên đây của ptexpress.com.vn, bạn đọc đã có thể thực hiện phương pháp loại trừ để có thể vận chuyển hàng hóa thuận lợi. Như vậy, dù là vận chuyển hàng đi Mỹ giá rẻ hay vận chuyển hàng đi Canada đều đi được đến đích và đúng hạn.
Chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CP GIAO NHẬN VẬN TẢI QUỐC TẾ PT
Địa chỉ: 41A Lê Văn Huân, P.13, Q.Tân Bình, Tp. HCM
Điện thoại: +84983.034.246 / 08.38.106.388
W-site: http://ptexpress.com.vn
E-mail: vanchuyenquoctept@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét