Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Lưu ý khi vận chuyển hàng đi Mỹ giá rẻ

Lưu ý khi vận chuyển hàng đi Mỹ giá rẻ

Với sức mạnh của kinh tế và khoa học – kỹ thuật, Mỹ là thị trường tiềm năng của những người muốn tìm kiếm cơ hội phát triển. Chính vì vậy, nhu cầu về vận chuyển hàng đi Mỹ giá rẻ được nhiều người quan tâm. Để bảo đảm được hàng giao đúng tay người nhận, tình trạng nguyên vẹn, thời gian chính xác, bạn cần tìm đến một dịch vụ uy tín cũng như xác định được những yếu tố cần thiết. Hãy cùng ptexpress.com.vn khám phá qua bài viết lưu ý khi vận chuyển hàng đi Mỹ giá rẻ dưới đây bạn nhé!

Gửi hàng đi Mỹ mất nhiều thời gian không?

Khoảng cách địa lý giữa Việt Nam với Mỹ là nửa vòng Trái Đất. Đây là một thách thức và mức độ giao hàng nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào hình thức vận chuyển. Tuy nhiên, thời gian gửi chuyển phát nhanh từ các thành phố lớn của nước ta như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng sang Mỹ trung bình chỉ mất khoảng 3-5 ngày nếu hàng hóa được chuyển đến những điểm trung tâm của Mỹ như: New York, Wasington… và có thể mất đến từ 5-7 ngày tại những vùng xa xôi. Với những những loại hàng cồng kềnh, vận chuyển bằng tàu thủy thì thời gian có thể kéo dài gấp nhiều lần.

Các bước chuẩn bị để việc vận chuyển được dễ dàng, chính xác

Vận chuyển hàng đi mỹ giá rẻ của ptexpress.com.vn là dịch vụ hợp pháp. Do đó, bạn cần tìm hiểu kỹ danh mục các hàng hóa cấm nhập cảnh vào Mỹ dựa trên các phương tiện Internet, và gần như đồng nhất với danh mục cấm của luật quốc tế. Chúng tôi cũng đề cập rõ những mặt hàng được phép gửi trên website.

luu-y-khi-van-chuyen-hang-di-my-gia-re

– Đối với những đồ dễ vỡ, chất lỏng cần được gói bọc cẩn thận. Việc đảm bảo độ an toàn của hàng hóa sẽ góp phần tránh được việc mất thời gian xử lý sự cố khi vận chuyển.

– Ghi rõ ràng và cụ thể địa chỉ nơi nhận tại Mỹ, nếu không nhân viên của chúng tôi không thể xác định được địa điểm.

Yêu cầu về thông tin người và địa chỉ

+ Họ và Tên người nhận: phải ghi đúng như đúng hộ chiếu và giấy tờ tùy thân, không dùng tên thường gọi hay bí danh, khi nhận hàng sẽ đối chiếu với nhân viên phát hàng và ký tên xác nhận.

+ Địa chỉ: Để nhân viên có thể giao hàng nhanh chóng thì bạn cần ghi rõ và cụ thể từ số phòng, số nhà, tuyến đường, tên Thành Phố, Bang tại mỹ. Thông tin địa chỉ phải là cập nhật mới nhất, tránh trường hợp đổi số nhà, hay chuyển nhà.

+ Postcode của Mỹ: hiểu một cách đơn giản là mã bưu chính của từng vùng, từng quốc gia được quy định và đánh số theo tiêu chuẩn của Quốc tế. Bạn cần ghi chính xác mã bưu chính của Mỹ lên kiện hàng của mình.

+ Tel: Số điện thoại ở đây bao gồm cả điện thoại cá nhân lẫn điện thoại bàn của người nhận. Có thể ghi thêm email cá nhân khả dụng của người nhận để phía vận chuyển có sự chủ động hơn.

Như vậy, chỉ cần đảm bảo những bước cơ bản trên đây, các bạn có thể yên tâm rằng hàng hóa được chuyển phát an toàn. Ngoài ra, nếu bạn muốn vận chuyển hàng đi Úc giá rẻ hãy liên hệ với chúng tôi!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP GIAO NHẬN VẬN TẢI QUỐC TẾ PT

Địa chỉ: 41A Lê Văn Huân, P.13, Q.Tân Bình, Tp. HCM

Điện thoại: +84983.034.246 / 08.38.106.388

W-site: http://ptexpress.com.vn

E-mail: vanchuyenquoctept@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét