Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Vận chuyển hàng đi Mỹ giá rẻ có gì khó khăn

Vận chuyển hàng đi Mỹ giá rẻ có gì khó khăn

Trong thời đại công nghệ phát triển, phương tiện giao thông vận tải ngày càng hiện đại, khoảng cách giữa các quốc gia châu lục được “rút ngắn” một cách đáng kể. Chính vì vậy, nhu cầu trao đổi hàng hóa vượt ra khỏi phạm vi biên giới cũng trở nên lớn hơn. Hàng loạt dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế ra đời để đáp ứng nhu cầu cấp thiết đó. Đã bao giờ bạn đặt ra câu hỏi hoạt động vận chuyển hàng đi Mỹ giá rẻ có gì khó khăn. Bài viết dưới đây ptexpress.com.vn sẽ giải đáp thắc mắc đó của các bạn!

Chinh phục một lãnh thổ rộng lớn

Lãnh thổ lục địa Mỹ đầy phức tạp, trải dài từ Đại Tây Dương đến Thái Bình Dương và từ Canada đến Mexico và Vịnh Mexico. Trong khi đó, Hawaii gồm một chuỗi các đảo nằm trong Thái Bình Dương, phía Tây Nam Bắc Mỹ. Địa hình nơi đây gồm có dãy núi Rocky có độ cao hơn 14.000 ft (4.300 m), những khu rừng lá rụng theo mùa và các ngọn đồi trùng điệp của vùng Piedmont. Dòng chảy Mississippi-Missouri là hệ thống sông dài thứ tư trên thế giới chảy qua giữa nước Mỹ theo hướng Bắc – Nam. Ngoài ra còn có vùng đồng cỏ phì nhiêu và bằng phẳng của Đại Bình nguyên trải dài về phía Tây. Xét trong phạm vi nội địa, bang California có tổng diện tích là 423.970 km² (lớn hơn Việt Nam, 331.698 km²), từ Bắc Cali (San Francisco) tới Nam Cali (Little Saigon) cũng phải mất hơn 8 tiếng đi xe (trên đường cao tốc với tốc độ trên 100km/g).

Bên cạnh đó, do Việt Nam và Mỹ cách nhau nửa vòng Trái Đất, khoảng cách đường chim bay từ thành phố Hồ Chí Minh tới trung tâm của Mỹ là 14.853km (9.229 mile) - tương đương với sự chênh lệch múi giờ là 12 tiếng.

Như vậy, để giao hàng đúng hẹn, đội ngũ nhân viên của ptexpress.com.vn phải cố gắng hết mình để chinh phục khoảng cách.

van-chuyen-hang-di-my-gia-re-co-gi-kho-khan

Những hạn chế liên quan đến mặt hàng

Hàng rào lớn nhất có lẽ liên quan đến hàng hóa vận chuyển. Ở đây, chúng tôi xin được lấy ví dụ với sản phẩm liên quan đến y dược.

– Thuốc phải nguyên hộp, nhãn mác phải ghi đầy đủ các thông tin và không phải là dạng nước.

– Thuốc có thời hạn và thông tin nguồn gốc xuất xứ phải rõ ràng.

– Nên có toa thuốc của bác sỹ trùng với người nhận thuốc và người bệnh.

Nếu không đáp ứng được những tiêu chí trên thì dịch vụ vận chuyển hàng đi Mỹ giá rẻ sẽ gặp phải rào cản rất lớn.

Yếu tố thời gian gửi thuốc cũng được nhiều người quan tâm.

Đối với đơn thuốc có toa của bác sỹ và người bệnh trùng với người nhận thuốc sẽ mất khoảng 2 đến 3 ngày. Những đơn thuốc có số lượng thuốc gửi lớn hơn 1kg có thể mất đến 6 – 21 ngày.

Chính vì vậy, để đảm bảo hàng có thể nhanh chóng đến tay người nhận, quý khách cần tìm hiểu kỹ về những sản phẩm được phép hay bị cấm đưa sang Mỹ, đồng thời kê khai đầy đủ thông tin cần thiết để hỗ trợ các nhân viên chuyển phát.

Mặc dù công việc vận chuyển hàng hóa sang Mỹ có nhiều chướng ngại nhưng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, chúng tôi sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ!

Chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CP GIAO NHẬN VẬN TẢI QUỐC TẾ PT

Địa chỉ: 41A Lê Văn Huân, P.13, Q.Tân Bình, Tp. HCM

Điện thoại: +84983.034.246 / 08.38.106.388

W-site: http://ptexpress.com.vn

E-mail: vanchuyenquoctept@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét